MỘT NGÀY LÀ CHỦNG SINH GIOAN - MÃI MÃI THUỘC GIA ĐÌNH GIOAN

Sức khỏe ở… đầu các ngón tay

Những động tác đơn giản của bài tập tay này sẽ đem lại cho bạn những bất ngờ lớn là nó sẽ cải thiện được sức khỏe của bạn trong thời gian ngắn. Điều dễ dàng là bạn có thể tập nó bất cứ ở đâu, lúc nào, chỉ cần khi tập bạn cần phải kết hợp hít thở sâu và đều đặn.



1. XOA DỊU CƠN ĐAU ĐẦU


Ba ngón tay cái, trỏ và giữa chạm vào nhau, trong khi đó ngón đeo nhẫn gập vào gan bàn tay, còn ngón út duỗi thẳng. Cần làm liên tục 15 phút.

2. CẢI THIỆN ĐƯỜNG TIÊU HÓA


Gập đầu ngón trỏ xuống chân ngón tay cái, những ngón khác duỗi thẳng ra. Ngón tay cái ấn lên ngón trỏ. Động tác này giúp cơ thể đào thải hơi, chống đầy bụng. Nếu bệnh mãn tính, nên làm ba lần mỗi ngày, mỗi lần 15 phút.

3. LẤY LẠI NIỀM TIN


Ngón cái và ngón đeo nhẫn ấn nhẹ vào nhau, các ngón còn lại duỗi thẳng. Một trong những nguyên nhân làm giảm lòng tin của con người là thiếu năng lượng ở vùng xương chậu. Động tác này kích thích bộ phận này của cơ thể, làm nó tăng cường hoạt động.

4. MANG LẠI CẢM XÚC THƯ THÁI CHO CƠ THỂ


Hai bàn tay cài vào nhau. Ngón tay cái bên trái ấn nhẹ lên ngón cái bên phải. Động tác này phân phối lại năng lượng từ vùng bụng dưới đi khắp cơ thể. Thực hiện hằng ngày từ 5 đến 15 phút, bạn sẽ thấy người thoải mái nhẹ nhàng hơn.

5. GIÚP BẠN TRỞ NÊN MINH MẪN HƠN 


Giơ hai bàn tay lên ngang tầm với dạ dày, hai ngón tay cái và hai ngón trỏ chạm vào nhau, nhưng ngón khác bắt chéo nhau. Ngón cái hướng xuống dưới, ngón trỏ chỉ lên trên. Động tác này giúp tinh thần bạn mở ra với thế giới bên ngoài. Thực hiện bất cứ lúc nào bạn muốn! 

MINH THƯ 

(Nguồn Tạp chí Hồn Việt)